Bằng cách nào tôi đã tăng được 300% doanh số sau 6 tháng?

Dù bạn đang bán bất kỳ thứ gì, dưới đây là một giải pháp tuyệt vời mà bạn phải đọc hết nó!

"Bạn sẽ thật ngạc nhiên khi giải mã được tính cách của những người quanh mình!"

Tăng trưởng liên tục là Nỗi Sợ Hãi của tôi!

9 năm quản lý 1 doanh nghiệp xây lắp 5 năm quản lý một trung tâm đào tạo đã khiến tôi vô cùng căng thẳng và mệt mỏi để giải mã làm thế nào có thể gia tăng được doanh số liên tục!!!

Tôi không biết khách hàng mục tiêu của mình ra quyết định thế nào?

Tôi không có công cụ hiệu quả để nhân viên kinh doanh của mình có thể tiếp cận khách hàng!

Tôi không có một chiến lược để tiếp cận các khách hàng và nói với họ điều họ đang quan tâm là gì!

Những câu hỏi trên nằm trong đầu tôi, bào mòn sức lực của tôi và khiến tôi mất đi thời gian cho gia đình, sức khỏe và niềm tin vào bản thân! Nếu bạn cũng gặp phải những vấn đề trên đây giống tôi thì hãy tìm hiểu công cụ dưới đây.


Tất cả chỉ thay đổi khi tôi có trong tay công cụ để thấu hiểu được khách hàng.


Đây là một công cụ tuyệt với giúp tôi:

1. Định hướng chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu.

2. Xử lý giao tiếp khách hàng một một trong từng thương vụ.

3. Kết thúc bán hàng siêu tốc.

4. Xây dựng đội nhóm kinh doanh hoàn hảo.

5. Chiến thắng đối thủ bằng việc thấu hiểu hành vi của người mua.

Một cách cụ thể hơn thế này:

  • Nếu khách hàng cần một giải pháp tin cậy và bến vứng hơn nhưng tôi lại chỉ chào một sản phẩm giá rẻ => Tôi sẽ thất bại
  • Nếu khách hàng trả thêm tiền để có thêm tính năng cho sản phẩm, hoặc chất lượng dịch vụ nhưng tôi chỉ thiết kế những gói cơ bản, bán với giá rẻ => Tôi sẽ thất bại.
  •  Nếu khách hàng cần một sản phẩm thiên nhiên, thân thiện môi trường nhưng tôi lại chỉ chào một sản phẩm khuyến mại khủng kèm quà tặng thêm => Tôi sẽ thất bại.

Đến một ngày chúng ta sẽ kiệt sức vì mất máu

Phải đến 90% các nhân viên kinh doanh tư duy rằng giá mình rẻ hơn mình sẽ bán được hàng, vì họ gặp quá nhiều lời yêu cầu giảm giá hoặc than phiền về giá của khách hàng. Nhưng than ôi khi bạn đưa một sản phẩm giá rẻ đến với khách hàng thì họ lại hỏi sản phẩm này có đảm bảo chất lượng không em? Sao giá rẻ thế? Chị chỉ mua hàng tử tế thôi!!!

Và nếu anh chị là chủ doanh nghiệp với cùng tư duy của nhân viên kinh doanh trên đây, anh chị sẽ tự bào mòn lợi nhuận của doanh nghiệp, anh chị sẽ tự cắt vào thịt bằng việc giảm giá bán, rồi đến một ngày sẽ kiệt sức vì mất máu.

Những công việc hàng ngày dưới đây sẽ vắt kiệt sức lực của bạn:

Tìm kiếm khách hàng mới?

Tìm kiếm địa bàn mới?

Thúc đẩy tăng doanh thu?


Thấu hiểu khách hàng hay là Chết?

Tất cả các công việc trên sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn khi bạn trả lời được rõ ràng khách hàng ước mơ của bạn là ai? Bạn có thể dùng bảng đơn giản dưới đây để mô tả họ:

Bạn sẽ bán như thế nào nếu bạn được cung cấp một thông tin khách hàng như dưới đây?

Bạn sẽ bối rối không biết nói gì khi gặp anh ấy, không biết anh ấy sẽ quan tâm đến đặc tính nào của sản phẩm dịch vụ mình bán?

Mình có cần bổ sung thêm các tài liệu bằng chứng nào?

Mình có cần giảm giá và quà tặng đi kèm?

Cần mất bao lâu thì anh ấy sẽ ra quyết định?

Vâng thưa các bạn, cách duy nhất để doanh nghiệp chúng ta tồn tại đó là phải thấu hiểu khách hàng hơn nữa!

  • Khách hàng của anh chị có thể là các doanh nghiệp, các đại lý hay là người mua trực tiếp nhưng cuối cùng thì đều là con người. Dĩ nhiên khách hàng là doanh nghiệp (B2B) sẽ có những bước tiếp cận khác biệt, nhưng ra quyết định thì vẫn là con người và nếu anh chị có cơ hội tiếp cận được keyperson này thì chắc chắn anh chị có lợi thế tuyệt đối so với các đối thủ khác khi không có công cụ giải mã khách hàng này trong tay.

  • Công cụ này sẽ đem đến lợi ích vô cùng lớn nếu khách hàng của anh chị là những người sử dụng cuối (B2C), bởi những điều chỉnh nhỏ về chiến lược tiếp cận hành vi mua của họ sẽ đem lại sự tăng trưởng vượt bậc trong doanh thu. Và chúng tôi đã rất thành công khi ứng dụng nó vào các sản phẩm của mình. Nó giúp tăng doanh số lên đến 300% chỉ sau 6 tháng thấu hiểu về khách hàng.

Chương trình “Giải Mã Khách Hàng” đã đào tạo hàng chục ngàn người ở Mỹ và Châu Âu trong suốt 7 năm qua

Nó cũng đã được trường Đại Học Bang San Francisco công nhận khả năng dự đoán nhanh chóng và tin cậy hành vi mua của khách hàng.

  • Nó hoàn toàn khác biệt. Vì nó không nhắm đến kỹ thuật thuyết trình bán hàng mà nhắm đến thói quen hành vi mua của khách hàng để bạn có thể nhảy thẳng vào tâm trí của họ.
  • Nó không giống các phương pháp phân tích tâm lý khác. Bạn có thể được nghe nói đến DISC hoặc MBTI là cách phân loại nhóm tính cách tâm lý còn BANK là phương pháp phân tích hành vi mua hàng.
  • Nó đơn giản và mọi người đều dùng được. Một số kỹ thuật bán hàng hội thảo, online hay truyền thống khác đòi hỏi người sử dụng cần có một khả năng nhất định, nhưng với BANK bạn sẽ được cung cấp một công cụ đơn giản và dễ sử dụng.

Nếu bạn muốn tham gia khóa học này vậy phải bắt đầu từ đâu?

Khóa học này sẽ kéo dài một ngày, trong một ngày này chúng tôi sẽ trang bị cho bạn:

  1. Kiến thức nền tảng về bốn nhóm tính cách BANK.
  2. Biết được thói quen bán hàng và mua hàng của bản thân mình.
  3. Có công cụ để giải mã thói quen mua sắm người khác trong ít phút.
  4. Đưa quy trình bán hàng cho từng nhóm tính cách.
  5. Rèn luyện cách lắng nghe, đặt câu hỏi hiệu quả để có thể thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  6. Cải thiện các mối quan hệ không chỉ với khách hàng mà còn với những người thân trong gia đình.
  7. Thay đổi chiến thuật tiếp cận khách hàng để gia tăng tức thì doanh thu.

Bạn sẽ được nâng cao kỹ năng Ngay trong khóa học.

Thực hành giải mã tính cách các học viên khác ngay trong khóa học thông qua việc đặt câu hỏi và dùng bộ công cụ đặc biệt của chúng tôi.

Chở nên tự tin và biết quan sát đánh giá một người mới gặp lần đầu trong thời gian chưa đến 4 phút để nắm được hành vi mua của họ. Nếu bạn nằm trong nhóm những người trong danh sách dưới đây bạn hãy đến tham dự khóa đào tạo này:

Ai bắt buộc phải tham dự khóa học này?

  1. Giám đốc điều hành, Giám đốc marketing, Giám đốc bán hàng.
  2. Trưởng phòng kinh doanh, người đào tạo nhân viên bán hàng.
  3. Những người kinh doanh bất động sản, xe ô tô, bảo hiểm v..v..(tư vấn 1-1 với khách hàng)

Đăng ký test mã BANK miễn phí và nhận thông tin khóa học

Chúng tôi sẽ gửi link bài test qua mail để bạn biết mình có mã BANK nào và thói quen mua, bán hàng ra sao

Vâng, Bây giờ là lúc cần phải đầu tư cho khóa học - Giải mã khách hàng

Tôi đã phải đầu tư bao nhiêu cho khóa khọc này?

Tôi đã bỏ 19.000.000 để học khóa học này lần đầu năm 2015 và đầu tư hơn 120 triệu nữa để học chuyên sâu trong 5 ngày tại Singapore 09-2016 do trực tiếp Cheri Tree đào tạo và chỉ có duy nhất 3 người Việt Nam tham dự cùng với các học viên khác trên thế giới.

Vì đây là một chương trình quá hay, quá hữu ích cho tất cả những người làm kinh doanh và chủ doanh nghiệp nên tôi muốn có nhiều người nhất được học và thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp mình.

Và học phí khóa học sẽ chỉ chưa đến một nửa so với học phí tôi đã bỏ ra khi tham dự lần đầu.

Mọi người nói gì về khóa học?

Leslie Calvin "Les" Brown (17/02/1945) là nhà diễn thuyết và tác giả nổi tiếng ở Mỹ đồng thời là chính chị gia tại hạ viện bang Ohio đã có nhận xét như sau về BANK CODE

    • “B.A.N.K. is a game changer for every entrepreneur and sales professional. This system will strengthen your confidence, expand your selling skills, and dramatically increase your income.”
    • B.A.N.K là một game sẽ thay đổi mọi chủ doanh nghiệp và những người bán hàng chuyên nghiệp. Hệ thống này sẽ gia tăng sự tự tin của bạn, nối dài kỹ năng bán hàng của bạn và gia tăng mạnh mẽ thu nhập của bạn.

Điểm  đặc biệt của chương trình này là gì?

  • Một chương trình có bản quyền đã được các học viên trên toàn thế giới đón nhận.
  • Nó đã được kiểm chứng trong suốt 20 năm bán hàng của tác giả và của hàng ngàn học viên
  • Chương trình được chuẩn hóa và có sự kết hợp khéo léo với thị trường và con người Việt Nam

Đăng ký test mã BANK miễn phí và nhận thông tin khóa học

Chúng tôi sẽ gửi link bài test qua mail để bạn biết mình có mã BANK nào và thói quen mua, bán hàng ra sao

"DARREN - Công ty phần mềm"

Bằng việc sử dụng kỹ thuật này tôi đã biết chính xác mình nên nói thế nào để có sự quan tâm của khách hàng.

Tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ về bài thuyết trình nhưng sau khi biết được mã của khách hàng tôi đã đóng máy tính lại và thay đổi cách đặt vấn đề. Kết quả là tôi đã có đơn hàng 200.000 $ đầu tiên sau khi sử dụng kỹ thuật này.

DARREN Software Sale Man

ARVEE ROBINSON - Người đào tạo

Mặc dù tôi là một người đào tạo nhưng tôi thấy thực sự ấn tượng với chương trình tuyệt vời BANK Code. Tôi đã học được rất nhiều từ chương trình này. Tôi cảm thấy rất tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và học viên của tôi một khi tôi hiểu về tính cách của họ. Xin cảm ơn chương trình!

ARVEE ROBINSON Trainner

MICHELLE OLSON

Bằng việc sử dụng cách phân loại khách hàng theo nhóm tính cách mã Bank tôi đã có được cách tương tác phù hợp với họ và nhờ thế có được đơn hàng hơn 250,000$ trong giai đoạn khởi nghiệp này!

Michelle olson Business owner
Add Video

Nếu bạn con chần chừ Cơ hội sẽ qua đi.

Và hãy tưởng tượng nếu doanh số kinh doanh của công ty bạn hay của bản thân bạn tăng lên chi cần 30% hoặc 20% thôi thì học phí của khóa học hày thật là QÚA BÈO!!!

Đặc biệt hơn nữa nếu bạn là chủ doanh nghiệp khi bạn học được các kiến thức và kỹ năng này rồi về đào tạo lại cho các nhân viên của mình thì thực sự bạn đang có một món hời quá lớn! Nhân viên của công ty bạn sẽ cảm ơn bạn vô cùng về những gì bạn đã giúp họ thành công!

Tôi cam kết đem toàn bộ những kiến thức về BANK CODE để đào tạo và giúp đỡ các bạn và hơn thế còn cả những kiến thức bán hàng khác để giúp các bạn thành công. Vì thế tôi hoàn toàn tự tin với chất lượng của chương trình.

Tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng khóa học

Đăng ký test mã BANK miễn phí và nhận thông tin khóa học

Chúng tôi sẽ gửi link bài test qua mail để bạn biết mình có mã BANK nào và thói quen mua, bán hàng ra sao

Hãy để công việc bán hàng áp lực căng thẳng sẽ chỉ còn là một cuộc dạo chơi đầy thú vị.

Hãy để những người thân yêu được nhiều thời gian bên bạn khi bạn thành công.

hoặc bạn sẽ thay đổi ngay sau đào tạo!

hoặc bạn không làm gì và tiếp tục lo lắng về tương lai mơ hồ của mình về sự bấp bênh trong doanh số của công ty mình!!!

NINH VIỆT TÚ

Phục vụ để hoàn toàn - Hoàn toàn để phục vụ


P.S.: Tôi trích 10% lợi nhuận của khóa đào tạo này để ủng hộ cho các trẻ em làng trẻ SOS, nếu bạn tham dự khóa học này thì xin cảm ơn bạn vì chính bạn là người góp phần tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho các trẻ em lang thang cơ nhớ!